Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Hướng dẫn vệ sinh Mũi đúng cách

01:20

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện vệ sinh mũi hàng ngày cho người bị xoang, viêm mũi dị ứng. Bạn cũng nên sử dụng phương pháp này khi bị sổ mũi do cảm, bạn sẽ nhận được những kết quả hiệu nghiệm đến không ngờ đấy! 

Bước 1:

Đứng trước bồn rửa, rửa tay sạch sẽ

Bước 2:

Chuẩn bị một bát nhỏ nước muối sinh lý 0,9 %, hoặc tự pha một thìa cà phê muối vào hai tách nước ấm kèm theo một nhúm bicarbonate. Ngâm bát nước muối vào nước nóng để làm ấm nước muối.
Hướng dẫn vệ sinh mũi bằng nước muối
Hướng dẫn vệ sinh mũi bằng nước muối

Bước 3:

Bơm nước lần lượt qua từng bên mũi bằng bình netipot hoặc bơm tiêm.
- Nếu dùng neti pot thì cần nghiêng người về phía bồn rửa hoặc chậu một góc 45 độ. Nghiêng đầu để khi nước muối chảy từ mũi này sang mũi kia sẽ rơi vào đúng chậu.
- Nếu sử dụng bơm tiêm, lưu ý bơm nước một cách dứt khoát để tạo áp lực. Xì ra bằng đường mũi bên kia. Không nên hỉ cả hai bên lỗ mũi cùng một lúc vì sẽ làm tăng áp suất ở tai trong, đưa ngược vi khuẩn vào sâu hơn trong xoang.
Bạn có thể lặp lại 3-4 lần để mũi sạch.

Bước 4:

Khi hỉ mũi, nên dùng khăn hoặc giấy vệ sinh dùng một lần rồi vứt bỏ.
Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả trị xoang cao nhất, hãy thực hiện vệ sinh mũi hàng ngày kết hợp với sử dụng Thông Xoang Tán Nam Dược!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thông Xoang Tán Nam Dược. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top