Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Giới thiệu

00:58

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY CỔ PHẦN NAM DƯỢC

Công ty Cổ phần Nam Dược được thành lập ngày 01/01/2004, với vốn điều lệ 3.500.000.000 đồng (Ba tỷ năm trăm triệu đồng) và 23 cổ đông sáng lập. Thời điểm đó, Nam Dược chủ yếu kinh doanh, đại lý mua bán, ký gửi dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm; trang thiết bị y tế; Tư vấn, đào tạo và dịch vụ chuyển giao công nghệ dược, mỹ phẩm.

Ngày 07 tháng 02 năm 2005, Công ty thay đổi đăng ký kinh doanh lần một, trên cơ sở các ngành nghề cũ và bổ sung thêm các ngành nghề nuôi trồng, thu mua, chế biến, kinh doanh dược liệu.

Tháng 9 năm 2006, Công ty hoàn thành việc xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn GMP – WHO (Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc của Tổ chức Y tế thế giới),GSP (Tiêu chuẩn thực hiện tốt bảo quản thuốc)GLP (Tiêu chuẩn thực hành tốt phòng thí nghiệm) và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ở phía Bắc có nhà máy sản xuất dược phẩm đạt được các tiêu chuẩn này.

Tháng 05 năm 2007, Công ty chuyển sang kinh doanh tân dược và đông dược nên thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần thứ 2 với số vốn điều lệ là 41.688.000.000 đồng (Bốn mươi mốt tỷ sáu trăm tám mươi tám triệu đồng).

Tháng 06/2009: Đại hội cổ đông quyết định chỉ tập trung chuyên sâu vào chiến lược phát triển thuốc Nam.

Tháng 11/2009: Bắt đầu xây dựng lại hệ thống mới hoàn toàn, bắt đầu từ miền Bắc và hoàn thiện dần hệ thống phân phối. Vốn điều lệ ở thời điểm này là 56.800.000.000 đồng (Năm mươi sáu tỷ tám trăm triệu đồng).

Từ 11/2009 đến nay, Nam Dược có sự phát triển mạnh mẽ, vượt bậc trên trong sản xuất và trên thị trường. Với nhiều sản phẩm đứng đầu, thương hiệu Nam Dược trở nên uy tín, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.

Năm 2010, Nam Dược vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng giải bạc chất lượng quốc gia. Vinh dự hơn, năm 2011Nam Dược được Thủ tướng trao tặng giải vàng chất lượng quốc gia và trở thành doanh nghiệp dược phẩm đầu tiên, duy nhất đạt được giải thưởng này. Các sản phẩm của Nam Dược cũng nhiều lần nhận được huy chương vàng chất lượng do Bộ công thương, Bộ khoa học công nghệ và nhiều bộ ngành khác trao tặng.




CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA NAM DƯỢC


1. Trở thành đại diện tiêu biểu cho thuốc Nam hiện đại hóa.

* Tiên phong về dược liệu sạch và chuẩn hóa tại Việt nam với một số dược liệu như Bá bệnh, Mầm đậu nành, Dây thìa canh, Địa long, Rắn hổ mang, Tỏa dương, Diệp hạ châu v.v…
* Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, di sản kiến thức ông cha trong sản xuất và kinh doanh.

2. Chiến lược sản phẩm
Phát triển tối thiểu 05 sản phẩm dẫn đầu thị trường có chất lượng cao, mẫu mã đẹp tiện dùng, có mặt ở mọi gia đình Việt nam, được người dân Việt nam biết đến sử dụng, tin cậy.

3. Chiến lược nhân sự
* Đội ngũ lãnh đạo: Đức dày, tâm sáng, tầm cao, chuyên nghiệp; Có sứ mệnh và lý tưởng sống cao đẹp, có giá trị và lối sống đạo đức, uy tín, gương mẫu, tiên phong.
* Liên tục áp dụng và củng cố các giải pháp quản trị tiên tiến, khoa học để phát triển tác phong làm việc chuyên nghiệp; xây dựng mô hình gửi đào tạo và tự đào tạo để cán bộ công nhân viên có sự phát triển về trí tuệ; Chia sẻ, lan tỏa niềm đam mê thuốc Nam, cây cỏ, luôn đi tìm và gìn giữ những bài thuốc hay, phát huy tinh thần dân tộc Việt.
* Sự tâm huyết của con người Nam Dược và tinh thần “không có gì là không thể”, luôn khát vọng trở thành đại diện số 1 cho ngành Đông dược Việt nam. Không dừng lại và hài lòng với những thành quả đạt được, luôn có khát vọng chinh phục những mục tiêu thử thách.

4. Mang lại lợi ích thực sự cho sức khỏe cộng đồng và xã hội
Nam Dược tồn tại như một thực thể có vai trò xã hội nhưng cũng mang tính đạo đức. Ngoài mục tiêu mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng, cán bộ công nhân viên, công ty sẽ luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội với những hoạt động phù hợp với định hướng phát triển của mình.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thông Xoang Tán Nam Dược. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top