Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Bệnh viêm xoang – Biết nguyên nhân để chủ

01:52

Bệnh viêm xoang là một trong những căn bệnh mãn tính phổ biến và có nguy cơ với tất cả mọi người. Bệnh rất dễ phát sinh đặc biệt là trong tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi và thay đổi thời tiết đột ngột như hiện nay.
viem xoang
Nguyên nhân gây bệnh:
1- Mọi lý do cản trở luồng không khí vào và mang, dẫn lưu chất tiết ra khỏi xoang đều khiến chất dịch thoát không kịp, làm cho lỗ thông phù nhỏ thêm, lỗ thông xoang gần như bị tắc nghẽn. Ứ đọng chất nhầy là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, cũng như một số loại nấm phát triển trong các xoang.
2- Cơ địa dị ứng một chất nào đó, thường là hóa chất, thức ăn biến chất, làm cho niêm mạc mũi phù nề, gây bít tắc lỗ thông xoang và nhiễm trùng.
3- Sức đề kháng kém, cơ thể không đủ sức đề kháng chống lại vi khuẩn, suy giảm miễn dịch, suy yếu niêm mạc dường hô hấp, rối loạn hệ thần kinh thực vật. Bệnh nhânviêm xoang kèm theo viêm một số bộ phận khác.
4- Tuyến nhầy của viêm mạc xoang hoạt động quá nhiều.
5- Hệ thống lông chuyển, có chức năng vận chuyển các chất nhầy trong xoang ra ngoài hoạt động kém.
6- Do viêm mũi sau nhiễm siêu vi (cúm, sởi…), bị bội nhiễm, viêm mũi dị ứng kéo dài hoặc do tình trạng vẹo vách ngăn. Có trường hợp viêm xoang là hậu quả của sâu răng, nhiễm trùng răng hàm trên.
7. Sau chấn thương có tổn thương niêm mạc xoang.
Trên đây là một số nguyên nhân chính có thể dẫn đến bệnh Viêm xoang, chúng ta biết được các nguyên nhân này để biêt cách phòng tránh bệnh một cách hiệu quả.
Cách phòng ngừa:
Để phòng ngừa bệnh viêm xoang hiệu quả, chúng ta cần lưu ý một số điểm sau: đeo khẩu trang trước khi ra đường và làm công việc gặp nhiều bụi bặm; giữ môi trường xung quanh luôn sạch sẽ, tránh xa khói bụi, chất thải; ăn uống đủ dinh dưỡng.
Đối với người mẫn cảm, cần chú ý phòng tránh phấn hoa, nấm mốc, nước hoa, thức ăn lạ, nhiều gia vị, nhiệt độ thay đổi. Khi tắm hoặc đi bơi, nếu bị nước vào tai hoặc mũi cần biết cách để cho nước ra ngoài.
Bệnh có thể lây lan, vì vậy không dùng chung vật dụng cá nhân với người bị viêm xoang. Khi có các triệu chứng ban đầu như hắt hơi, chảy nước mũi, tắc mũi, cần được điều trị ngay tránh trường hợp để biến thành bệnh viêm xoang.
Đối với những người đã bị viêm xoang thì khi bị bệnh không chỉ dùng các loại thuốc giảm nhanh các triệu chứng khó chịu mà quan trọng nhất vẫn là phải giải quyết triệt để…các chuyên gia khuyên dùng các sản phẩm điều trị bằng thuốc nam, thuốc thảo dược để có thể điều trị dứt điểm căn bệnh xoang như thuốc thảo dược Thông xoang tán. Kế thừa và phát triển truyền thống bài thuốc gia truyền hàng trăm năm của gia đình lương y Trần Đồng ( Hải Hậu, Nam Định ) Thông Xoang Tán Nam Dược là sự kết hợp tinh hoa từ hai bài thuốc quý trong y học cổ truyền dân tộc: Bài thuốc Tân di tán trong sách Cổ Tự Y Thư và Bài thuốc trị viêm xoang có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, chống dị ứng. Giúp tiêu đờm, thông mũi, thông xoang, làm sạch xoang.

Untitled

Thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược có thành phần từ bài thuốc Nam cổ phương Tân Di Tán danh tiếng, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP- WHO (Thực hành tốt sản xuất thuốc theo Tổ chức Y tế thế giới) của công ty Nam Dược.
Chỉ định: Điều trị viêm xoang mạn tính, viêm mũi dị ứng có các triệu chứng: đau nhức, ê ẩm vùng đầu trán, sổ mũi, nghẹt mũi.
Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ có thai.
Liều dùng: uống 6-8 viên/ngày chia làm 2 lần. Thời gian dùng từ 1-2 tháng hoặc kéo dài hơn với thể viêm xoang phức tạp, lâu năm.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Tư vấn: 043.995.3901 – Websitewww.thongxoangtan.vn
Số giấy tiếp nhận HSĐKQC của Cục QLD- Bộ Y tế: 0240/12/ QLD-TT

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thông Xoang Tán Nam Dược. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top