Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Bệnh viêm xoang trán

00:04

Viêm xoang, bệnh viêm xoang trán khiến người bệnh có thể gặp tình trạng viêm, đau nhức ở vùng trán, lông mày. Để có thể hiểu rõ hơn về bệnh viêm xoang trán, dưới đây là triệu chứng và biến chứng của căn bệnh này:
bi-viem-xoang-tran-khong-chua-se-bi-giam-tri-nho
 Bệnh viêm xoang trán gây đau nhức vùng trán, lông mày

Triệu chứng của viêm xoang trán

Viêm xoang trán thường kèm theo dấu hiệu chảy mũi và làm cho người bệnh đau nhức ở vùng trán, vùng lông mày, gây ra tình trạng mệt mỏi.
- Chóng mặt kéo dài, suy nhược thần kinh.

Biến chứng của viêm xoang trán

Viêm xoang trán có thể gây biến chứng: viêm tai giữa, chảy mủ tai, thủng màng nhĩ gây điếc.
- Xoang trán không thông trực tiếp với hốc mũi mà qua một số ống nhỏ,có khi thông thẳng với hốc mũi nên cũng dễ đưa tới viêm xoang trán mãn tính.
- Ngoài ra, Viêm xoang trán cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chấn thương và nhiễm khuẩn gây áp-xe não, sẽ dẫn đến biến chứng viêm màng não mũ rất nguy hiểm. Đó là trường hợp nhiễm khuẩn làm mủ trong não tạo thành các bọc mủ ở các vị trí ngoài màng cứng, dưới màng cứng và trong não, vỡ ổ áp-xe, tụt kẹt não gây tử vong với tỷ lệ rất cao.

Bài viêt liên quan:

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thông Xoang Tán Nam Dược. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top